Sunday, 08/09/2024 | 11:18
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo địa phương thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, nhân dịp kỷ niêm 77 năm ngày TBLS

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày TBLS 27/7/1947 – 27/7/2024 Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Phổ phối hợp các cơ quan, đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 50 đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân. Cho nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Xuân Phổ đã không ngừng phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, thường xuyên quan tâm, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ xã, ngày 03 tháng 7 năm 2024. Ban Thường trực UBBMTTQ xã đã viết thư ngỏ gửi đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân kêu gọi vận động ủng hộ quỹ để tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình có công với nước, các đồng chí Thương binh, Bệnh binh, Nạn nhân Chất độc da cam. Trong thời gian rất ngắn Ban vận động đã đón nhận được tình cảm, tinh thần trách nhiệm của rất nhiều tổ chức, cá nhân. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái, cao cả của các tổ chức, cá nhân đã tích cực đóng góp, ủng hộ Quỹ.

Đồng chí Trần Quỳnh Thao, Uỷ viên BTV, Trưởng ban dân vận huyện uỷ, Trưởng đoàn công tác phụ trách đạo bàn cùng các đồng chí Lãnh đạo địa phương trực tiếp thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Văn Tài, nguyên là Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMTTQ xã, là bệnh binh hiện đang ốm đau tại thôn Kiều Văn

Chủ tịch UBMTTQ huyện uỷ ông Lê Tiến Hải và Lãnh đạo địa phương trực tiếp thăm hỏi, động viên ông Nguyễn Đăng Khoa, thôn Thống Nhất, Thương binh 3/4 đau ốm dài ngày

 

 

Trước ngày diễn ra Lễ cầu siêu tại Đài tưởng niệm và nhà bia ghi tên các Anh hùng, Liệt sỹ xã. Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể cùng lãnh đạo đơn vị Hải đội 102 – Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển I (đơn vị đóng quân trên địa bàn), phối hợp với Ban công tác Mặt trận các thôn đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên những gia đình có công tiêu biểu, Thân nhân Liệt sỹ, các đồng chí Thương, Bệnh binh nặng, Thương, Bệnh binh, Nạn nhân CĐDC già yếu, ốm đau, bệnh tật. Đây cũng là việc làm trở thành tuyền thống của địa phương trong nhiều năm qua.

Trần Xuân Trực – Chủ tịch UBMTTQ xã


Tác giả: Trần Xuân Trực – Chủ tịch UBMTTQ xã

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện