Sunday, 08/09/2024 | 11:24
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NÔNG DÂN TUYÊN TRUYỀN BẢO HIỂM XÃ HỘI.

        Thực hiện công văn số 2142/UBND-LĐTBXH ngày 06/05/2024 và công văn ngày 349/UBND-LĐTBXH của UBND xã về hưởng ứng tháng vận động triển khai BHXH toàn dân năm 2024.  

Vừa qua Hội Nông dân xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân đã ra quân tuyên truyền bảo hiểm xã hội. Hội đã tổ chức đến tận các hộ dân để tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên nông dân hiểu rõ hơn về quyền lợi, trách nhiệm và lợi ích khi tham gia BHXH. Để người dân hiểu rõ về các chính sách của BHXH tự nguyện tránh sự nhầm lẫn giữa BHXH tự nguyện và các loại hình bảo hiểm thương mại khác. Ngoài ra Hội còn tuyên truyền người dân tham gia bảo hiểm xã hội thông qua hệ thống loa truyền thanh của xã.

 Đến nay đã có 12 người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Trong thời gian tới Hội Nông dân xã sẽ tiếp tục tuyên truyền cán bộ, hội viên nông dân về sự cần thiết và lợi ích của việc tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện thông qua các phương tiện đại chúng, kết hợp lồng ghép nội dung bảo hiểm xã hội với các buổi sinh hoạt chi hội.


Tác giả: Đặng Thi Quỳnh Trang, Chủ tịch Hội Nông dân xã

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện