Sunday, 08/09/2024 | 11:23
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Xuân Phổ là địa phương đầu tiên hoàn thành mở thẻ ngân hàng cho đối tượng hưu trí và trợ cấp BTXH trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Sáng ngày 13/5/2024, Tổ công tác Đề án 06 huyện Nghi Xuân tặng thưởng xã Xuân Phổ trong công tác mở thẻ ngân hàng cho các đối tượng hưu trí và trợ cấp bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Nghi Xuân về việc triển khai thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo trợ xã hội. UBND xã Xuân Phổ đã thành lập các tổ công tác, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đến tận các hộ gia đình để vận động về việc thực hiện chi trả trợ cấp qua tài khoản.

Sau khi có sự chỉ đạo của Tổ đề án 06 tỉnh và tổ đề án 06 huyện Nghi Xuân, trong vòng hai ngày Tổ đề án 06 xã Xuân Phổ đã hoàn thành vận động 206/206 đối tượng chi trả an sinh xã hội; 207/207 đối tượng chi trả Bảo trợ xã hội và lương hưu.

Trao thưởng cho xã Xuân Phổ - địa phương đầu tiên của huyện hoàn thành mở thẻ ngân hàng cho các đối tượng hưu trí và trợ cấp bảo trợ xã hội, đại diện Tổ công tác Đề án 06 huyện Nghi Xuân biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được, đồng thời đề nghị địa phương phối hợp với các bên liên quan tiếp tục thực hiện việc chi trả cho các đối tượng kịp thời, đúng quy định.

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện