Friday, 20/09/2024 | 04:50
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn phần mềm quản lý khoản thu và tích hợp hóa đơn điện tử MISA

 

Các học viên tham gia lớp tập huấn được học tập các nội dung: Hướng dẫn phần mềm Quản lý khoản thu; đăng nhập, xác nhận email, đổi mật khẩu; khai báo danh mục các thông tin ban đầu; thiết lập các khoản thu phí; Hướng dẫn lập hồ sơ đăng kí mẫu đơn với thuế, báo cáo thuế, in ký hóa đơn điện tử; hoàn phí; xem và in các báo cáo, sổ sách.  

Riêng kế toán các trường học còn được truyền đạt về phương pháp lập danh sách học sinh đăng ký các khoản thu; lập danh sách học sinh được miễn giảm các khoản phí và được hỗ trợ chi phí học tập; in biên lai; giới thiệu ứng dụng mobile cho phụ huynh theo dõi các khoản thu của con mình; hạch toán nghiệp vụ kế toán ngân sách
 

16021239807137 (1)
 

Qua lớp tập huấn đã giúp cho đội ngũ kế toán các đơn vị, các xã thị trấn và trường học nắm bắt và sử dụng hiệu quả phần mềm QL.TH.VN (nghiệp vụ quản lý khoản thu) và phần mềm kế toán Misa tại đơn vị.

Cũng trong chương trình tập huấn, các đại biểu đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin khi áp dụng hóa đơn điện tử . Trong đó, đi sâu phân tích về các lợi ích của việc áp dụng hóa đơn điện tử; những điểm mới cần lưu ý trong Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử. Theo đó, sau ngày 1/11/2020, tất cả nội dung thanh toán sẽ không sử dụng hóa đơn giấy như trước đây, thay vào đó là việc sử dụng hóa đơn điện tử, sẽ giúp cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cắt giảm đến 90% thời gian, không mất các khoản chi phí in ấn, chuyển phát, phí phạt do sai sót, thất lạc hóa đơn, lại tra cứu hóa đơn dễ dàng nhờ mọi chứng từ được số hóa.

Nguồn Hồng Quang – Thế Hùng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 2
Tất cả : 6.032

Sự kiện Sự kiện