Sunday, 08/09/2024 | 11:21
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phổ tặng quà cho người có công, thương binh, gia đình liệt sỹ nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024)

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách; đồng thời tổ chức các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa trong tháng 7/2024.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Phổ đã trao tặng 12 suất quà trị giá 3.000.000 đồng cho thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công, thương binh, bệnh binh chính sách, trên địa bàn xã; mong rằng những phần quà này sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn về đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ đi trước đã chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ an ninh tổ quốc. Qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống tốt đẹp, đạo lý của dân tộc, giúp các thế hệ trẻ thấm nhuần và tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội đối với những người đã hi sinh xương máu, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tặng quà:

                                                                                            Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hiền- Chủ tịch hội LHPN xã Xuân Phổ


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện