Sunday, 08/09/2024 | 11:31
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

      Thiết thực chào mừng đại hội MTTQ Việt Nam huyện Nghi Xuân lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 – 2029; đồng thời giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có thẻ Bảo hiểm Y tế để tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở Y tế. Ban vận động quỹ vì người nghèo xã đã trích gần 4 triệu đồng để mua BHYT cho 10 người dân thuộc các đối tượng hộ Nông, Lâm, Ngư nghiệp có mức sống trung bình có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên ốm đau, trong đó có bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo.

         Tại buổi lễ trao tặng thẻ Ban Thường trực UBMTTQ xã cùng đại diện các tổ chức đoàn thể, các đại lý Bảo hiểm đã tuyên truyền về tác dụng của việc tham gia BHYT để người dân được hiểu rõ hơn, thông qua đó tiếp tục chuyển tải thông điệp đến với nhân dân hãy tích cực “Tham gia BHYT - Giải pháp hữu hiệu cho bản thân và gia đình”; 

       Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe, tiếp cận các dịch vụ y tế tốt hơn và giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không may ốm đau, bệnh tật. Đồng thời góp phần tăng diện bao phủ Bảo hiểm y tế, củng cố niềm tin của người dân vào chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

 Bảo hiểm y tế là cách tốt nhất để mọi người giúp nhau chia sẻ rủi ro khi bị ốm đau, bệnh tật. Do đó, đóng tiền mua BHYT là cách "đóng góp khi lành, để dành khi ốm". 

                                                                    Trần Xuân Trực - Chủ tịch UBMTTQ


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện