Sunday, 08/09/2024 | 11:33
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Phổ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh Niên phối hợp Công An xã tuyên truyền tại Trường Tiểu Học Xuân Phổ

        Sáng ngày 10/05/2024, Đoàn xã Xuân Phổ, Công An xã phối hợp Trường Tiểu học xã Xuân Phổ tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa bạo lực học đường, An toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ cho hon 400 em học sinh, giáo viên, nhân viên của trường.

        Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe về các nguyên nhân gây ra đuối nước, các giải pháp phòng, chống đuối nước, nguyên nhân, cách xử lý, biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước...các biện pháp an toàn khi tham gia Giao Thông và một số kỹ thuật sơ cấp cứu, cách sử dụng phương tiện cứu sinh (áo phao, phao nổi...).

        Ngoài ra các em học sinh còn được hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư; kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, kỹ năng thoát nạn an toàn, hướng dẫn sử dụng thiết bị chữa cháy được trang bị, chủ yếu là thao tác sử dụng bình chữa cháy thành thạo.

        Đồng thời tại buổi ngoại khóa, Công an xã và Đoàn xã cũng đã cung cấp một số thông tin về bạo lực học đường, tác hại, nguyên nhân và cách phòng tránh bạo lực học đường cũng như các thủ đoạn, phòng chống lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng. 

        Hoạt động nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng bổ ích cho các em học sinh cũng như cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường biết cách bảo vệ an toàn bản thân và giúp đỡ người khác khi gặp bạo lực học đường, sự cố về đuối nước, An toàn khi tham gia Giao Thông, phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC

 

 


Tác giả: Trần Thị Hà - Bí Thư Đoàn Xã

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 5.706

Sự kiện Sự kiện